52 tháng tuổi

52 tháng tuổi: Bé có thể bắt đầu học bơi
Bé có thể giống như một chú cá nhỏ trong nước, hoặc bé có thể co mình lại ở bờ của bể bơi. Dù bằng cách nào thì các bài học bơi là cách tốt nhất để học về sự an toàn dưới nước và thực hành sự phối hợp. 

Bốn tuổi là độ tuổi thích hợp để bé bắt đầu học bơi. Để học bơi, trẻ phải đủ lớn để có thể ở trong nước với giảng viên mà không có cha mẹ và phải có thể tránh không bị uống quá nhiều nước. Bé cần phải chú ý đến sự hướng dẫn và sẵn sàng dừng làm gì khi có mệnh lệnh.

52 thang

Trước tiên, bạn nên bắt đầu tìm kiếm một giảng viên có kinh nghiệm với trẻ nhỏ. Nhiều bể bơi công cộng, trung tâm thể thao thường có những khoá dành cho những người trẻ bắt đầu tập. Với trẻ lên 4, lớp học cần phải vui nhộn, hãy yêu cầu liệu các bài học có được kết hợp với nhạc và trò chơi không. Bé cũng nên được phép tự phát triển theo tốc độ của riêng mình. Ban đầu, trẻ có thể chỉ đơn giản là tập thích nghi với nước.

Hãy đảm bảo là phải quan sát bé thật kỹ. Ở tuổi này, tỉ lệ thích hợp là một giảng viên cho 4 trẻ. Với những người mới bắt đầu, các bài học nên bao gồm cả sự an toàn trong nước, cũng như sự thả nổi, thở và chuyển động cẳng chân và cánh tay một cách cơ bản.

Cuộc sống của bạn

Nếu bé là một người hay nói, đó là điều tốt. Làm những việc cần thiết ngay từ bây giờ để đảm bảo rằng bé vẫn muốn nói chuyện với bạn khi bé 14 tuổi. Một trong những cách tốt nhất và đơn giản nhất để thúc đẩy giao tiếp tốt là: chú ý. Tất nhiên bạn không thể lúc nào cũng chú ý khi bé nói, nhưng cố gắng quay về phía bé, nhìn và nghe nhiều nhất có thể. Việc dán mắt vào màn hình máy tính hoặc mở điện thoại để gửi tin nhắn khiến trẻ nghĩ rằng những lời nói của mình không quan trọng. Việc đó cũng làm ngắt lời bé khi đang nói điều gì đó. Hãy nghĩ xem nếu là bạn, bạn sẽ cảm thấy như thế nào.

Theo mangthai, mevabe, webtretho, babycenter, babyzone, gurgle, meyeucon

Đăng ký nhận mail hàng tháng về sự phát triển của bé tại đây

Chúng tôi sẽ gửi mail cho bạn hàng tháng vào ngày sinh của bé với nội dung tư vấn về sự phát triển của bé từng tháng tuổi

Thông tin chăm sóc bé được up liên tục trên facebook: https://www.facebook.com/hikidshopvn
Vui mừng chào đón các bố mẹ ghé thăm

Bình luận về bài viết này